Phương châm làm việc: Tận tâm – Tận Trí – Tận Lực
Tâm: Đặt chữ Tâm làm nền tảng phát triển, lấy khách hàng và nhân viên làm trung tâm, đề cao đạo đức nghề nghiệp, thực hiện dịch vụ trên cơ sở pháp luật và hài hòa lợi ích các bên.
Trí: Đề cao tinh thần không ngừng rèn luyện, tìm kiếm tri thức, phát triển kỹ năng, nâng cao năng lực, sáng tạo trong suy nghĩ và hành động nhằm tối đa lợi ích khách hàng, lợi ích công ty, lợi ích nhân viên và lợi ích xã hội.
Lực: Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần “Cho trước nhận sau”; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.